Site icon Công ty kinh doanh & dịch vụ BĐS Realhomes

The Ocean Villas Quy Nhơn – Biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao mặt biển Quy Nhơn

Giới thiệu

The Ocean Villas là khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm ngay trung tâm khu kinh tế Nhơn Hội với đường bờ biển đẹp nhất khu vực. Hiện nay, Maia Resort Quy Nhơn giai đoạn 1 đã đi vào hoạt động, đạt năng suất vận hành cho thuê cao nhất Quy Nhơn. Giai đoạn 2 được chủ đầu tư VinaCapital giới thiệu ra thị trường với tên thương mại là The Ocean Villas Quy Nhơn.

Phối cảnh dự án The Ocean Villas Quy Nhơn

Thông tin tổng quan dự án The Ocean Villas Quy Nhơn

Tên dự án: The Ocean Villas Quy Nhơn Beach Resort 

Tổng diện tích: 34 ha trong đó :

Chủ đầu tư: Công ty TNHH VinaCapital Real Estate / Công ty CP Khu Du lịch biển Maia Quy Nhơn (Tập đoàn VinaCapital)

Đơn vị quản lý: Tập đoàn Fusion (Fusion Maia)

Vị trí: Khu du lịch biển Nhơn Lý – Cát Tiến, thuộc Khu kinh tế Nhơn Hội, Phù Cát, Bình Định 

Công suất cho thuê: 80% trong tháng 4/2021 

Thời gian bàn giao:

Vị trí dự án The Ocean Villas Quy Nhơn

Dự án The Ocean Villas Quy Nhơn tọa lạc tại điểm số 1, thuộc khu du lịch biển Nhơn Lý – Cát Tiến, thuộc khu kinh tế Nhơn Hội, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định. Từ dự án The Ocean Villas Quy Nhơn chỉ 40 phút để tới sân bay Phú Cát và 30 phút tới trung tâm thành phố Quy Nhơn và tận hưởng những cảnh quan đẹp nhất ở miền Trung Việt Nam bao gồm đảo Kỳ Co, bán đảo Phương Mai, Ghềnh Ráng Tiên Sa,…

Thành phố biển Quy Nhơn được ví như một viên ngọc quý tọa lạc tại bờ biển miền Trung Việt Nam, ẩn mình dưới những cánh rừng xanh và núi non hùng vĩ cùng những bãi biển xanh trong. Chỉ mất ít phút di chuyển từ sân bay Phù Cát, du khách sẽ được chiêm ngưỡng thành phố biển xinh đẹp – một trong những điểm du lịch không thể bỏ lỡ của Việt Nam với bãi biển xanh sóng vỗ trải dài dọc theo những đại lộ rợp bóng cây. Đến với Quy Nhơn, du khách còn có cơ hội tham quan những vùng vịnh, các làng chài ven biển để hòa mình vào nhịp sống năng động của thành phố biển, thưởng thức các món đặc sản và hải sản tươi sống, lưu lại những kỉ niệm khó phai khi đặt chân khám phá tỉnh Bình Định của miền Trung Việt Nam.

Liên kết vùng dự án The Ocean Villas Quy Nhon

Tiện ích đẳng cấp 

Dự án The Ocean Villas Quy Nhơn  với sứ mệnh phát triển trở thành Khu du lịch cao cấp quy mô 34 ha , khai thác hiệu quả tiềm năng du lịch biển với các loại hình sản phẩm đa dạng như:

Tiện ích The Ocean Villas Quy Nhơn  gồm có:

Những lý do nên sở hữu biệt thự The Ocean Villas Quy Nhơn

The Ocean Villas Quy Nhon có quy mô gần 22 hecta liền kề Maia Resort Quy Nhon sẽ cung cấp cho thị trường 290 biệt thự nghỉ dưỡng bên biển cao cấp với tiện ích đầy đủ chuẩn 5 sao với thiết kế cảnh quan sân vườn cực kỳ độc đáo. Dự kiến toàn dự án sẽ được hoàn thành và đi vào hoạt động vào năm 2024. VinaCapital hứa hẹn sẽ đem đến cho Quy Nhơn một dự án nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp và thượng lưu không thể bỏ lỡ. 

Exit mobile version