Site icon Công ty kinh doanh & dịch vụ BĐS Realhomes

The Holiday Ha Long – siêu phẩm sắp ra mắt trong năm 2021

The Holiday Hạ Long là dự án tổ hợp khách sạn, dịch vụ và căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao tọa lạc tại giữa trung tâm du lịch Bãi Cháy, Tp. Hạ Long. Dự án được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần Khách sạn Vịnh Hạ Long. 

The Holiday Hạ Long sở hữu cho mình một vị trí vô cùng đắc địa, thiết kế ưu Việt cùng với tiện ích đẳng cấp 5 sao quốc tế. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến một không gian nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp bậc nhất và khả năng sinh lời vô cùng hấp dẫn, thu hút các khách hàng và giới đầu tư BĐS toàn khu vực phía Bắc.

Tổng quan dự án The Holiday Ha Long

Vị trí The Holiday Ha Long

Dự án The Holiday Hạ Long nằm ở ngay mặt đường Hạ Long, trung tâm của Thành phố. Tọa lạc tại phía Nam của vịnh Hạ Long, trung tâm của khu vực du lịch Bãi Cháy và nằm đối diện công viên Sungroup nổi tiếng đã đi vào hoạt động và được rất nhiều khách hàng ghé thăm;…

Liên kết vùng tại dự án The Holiday Bãi Cháy

Tiện ích dự án

Chủ đầu tư của dự án The Holiday Hạ Long có mong muốn không chỉ giúp khách hàng sở hữu một nơi an cư lý tưởng, mà còn giúp cho cư dân được trải nghiệm và sử dụng chuỗi hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu đẳng cấp 5 sao, đáp ứng được mọi nhu cầu trong cuộc sống của cả gia đình, cụ thể gồm có các tiện ích như:

Exit mobile version